หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ติสต์แตก-มีฝัน-แต่ไม่เกเร 'แน็ก ชาลี' จากเด็กน้อยแฟนฉันสู่เณร 'อาบัติ' หนังฉาว (ชมคลิป)

เรื่องใหม่น่าสนใจ 

-คู่มือ 4 ชุด นโยบาย บริบริหาร ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้

http://academic.obec.go.th/web/node/1/77/govdoc_sec_detail/296

-เกณฑ์ประเมินคุณภาพภายนอกรอบสี่ โดย สมศ.
-เกณฑ์การย้ายครู พ.ศ.2558  http://www.otepc.go.th/images/document/2558/v16-2558.pdf

- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558  

http://tuewsob.blogspot.com/2015/05/4-10-1-57.html


              ข้อสอบออนไลน์ ( พัฒนาความรู้ครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่  โดย  อ.นิกร


 เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป


 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

ติสต์แตก-มีฝัน-แต่ไม่เกเร 'แน็ก ชาลี' จากเด็กน้อยแฟนฉันสู่เณร 'อาบัติ' หนังฉาว (ชมคลิป)



หายหน้าหายตาไปนานทีเดียวกับนักแสดงหนุ่มที่เราเห็นเขามาตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อยตัวนิดเดียว อย่าง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ หรืออดีต น้องแน็ก แฟนฉัน ที่รู้จักเขาดี
ดูเหมือน แน็ก จะหายหน้าไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง "อาบัติ" ก็ดันมาโดนแบนซะอีก วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้นั่งคุยกับพระเอกคนนี้คนที่ใครๆ ก็ว่าเขาอาภัพในเรื่องความดัง และเราก็ได้รู้จักตัวตนอันน่าทึ่งของ แน็ก ชาลี เด็กหนุ่มผู้ไม่อยู่ในกรอบและพร้อมจะทำฝันให้สำเร็จ!
ฟังเพลง เรื่องเล่าของฉัน คลิป เรื่องเล่าของฉัน-Charlie (OFFICIAL MV) จาก youtube@Charlie
พร้อมจะทำฝันให้สำเร็จ
จากเด็กน้อย แน็ก ชาลี โตเป็นชายหนุ่มที่มีความฝันเต็มเปี่ยม
"ตอนนี้กลับมามีละครเรื่องมงกุฎริษยาทางช่อง 8 กำลังถ่ายทำอยู่ครับ ที่ผ่านมามีช่วงพักหยุดทำงานครับ หายไปพักใหญ่ แต่เรารู้สึกว่าเราโตขึ้นก็กลับมาทำงานเก็บตังค์"
เพราะอะไรถึงหยุด มีข่าวแน็ก ติสต์แตก
"ไม่ใช่หรอกครับ เราแค่อยากจะทำอะไรหลายๆ อย่าง ไปฝึกดนตรีด้วย"
แน็กเป็นคนมีตัวตนค่อนข้างชัดเจน เหมือนจะโลกส่วนตัวสูง รู้สึกหรือเปล่าว่าตัวเราไม่เหมาะกับวงการบันเทิง 
"ก็นิดนึง แต่ไม่เกี่ยวหรอก เพียงแค่เราอาจไม่มีจุดที่ได้เหมือนนักแสดงคนอื่นที่เขามีภาพลักษณ์ที่ดูดีน่ามอง มีอะไรที่ดูน่าติดตาม ซึ่งจะเป็นคนละแนวกับเรา เราอาจเป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองหน่อย คนอื่นเขาอาจจะเป็นนักแสดงจริงๆ สามารถสวมบทบาทการแสดงออกมาได้ดี ดูแล้วเป็นคนอื่นจริงๆ แต่ตัวเรารู้สึกทำไม่ได้"
ย้อนกลับไปช่วงที่หลังจากแฟนฉัน ทุกคนเจอ แน็ก อีกทีตอนเป็นหนุ่มเต็มตัว ทุกคนฮือฮามากกับความหล่อ แต่ทำไมอยู่ๆ กระแสนั้นจึงหายไป
"ก็หลายอย่าง เช่นผมอยากไว้ผมยาว ซึ่งในความเป็นจริงนักแสดงชายถ้าไว้ผมยาวเกินก็ทำงานยาก แล้วตอนนั้นผมไว้ผมยาวกลางหลังเลย อีกอย่างคือตัวผมอยากฝึกแต่ดนตรี ก็เลยออกไปฝึกดนตรี"
เครื่องหน้าหล่อเป๊ะ
แล้วอะไรทำให้เราคิดได้ และกลับมาใหม่
"อยากออกเพลงครับ มองว่าอยากมีเพลงออกมาของเรา แล้วก็ทำงานการแสดงประกอบไปด้วย เพื่อจะได้หาเงินมาทำในสิ่งที่เราอยากจะทำ"
เพลงเป็นยังไงหลังจากที่ปล่อยออกมา 
"ดีครับ ชื่อเพลงเรื่องเล่าของฉัน ผมทำเองทุกอย่างเลย คิดเองทุกอย่างหมด เนื้อร้อง ดนตรี กีตาร์ กลอง เบส เปียโน ไวโอลิน คิดเองหมดว่าอยากได้เนื้อร้องทำนองแบบไหน แต่เวลาตอนอัดเพลงเราต้องให้คนที่เล่นเก่งๆ มาอัดเพราะเราจะได้เสียงดนตรีคุณภาพดีๆ แต่เราเป็นคนคุมและก็เป็นคนบอกว่าเราอยากได้เสียงแบบไหน"
แปลว่าการทำเพลงคือสิ่งที่แน็กซ์ชอบ
"ใช่ครับ คือผมเพิ่งมารู้จักดนตรีในวันที่เริ่มจะคิดดนตรี ผมใช้เวลาแค่ 3 วันตัดสินใจว่าจะทำจนมาเริ่มคิด ทุกอย่างเริ่มต้นจากศูนย์แล้วใช้เวลา 3 เดือนฝึกฝนทุกอย่าง จนเรารู้เรื่องดนตรีหมด แล้วก็ทำเพลงออกมา"
รักที่จะทำงานเพลง
งานแสดงทำได้ แต่รู้ไม่ใช่ตัวเอง
เล่ากระบวนการทำเพลงของ แน็ก ให้ฟังหน่อย
"เริ่มเลยเราไม่ให้ใครมายุ่งในการคิดเพลงเลย คิดดนตรี แต่งทำนองเอง แต่งเนื้อเอง ร้องเอง ผมทำเองหมด ผมรู้สึกชอบมากๆ กับการทำเพลง เพลงของผม เพลงแรกจะเป็นเพลงอินดี้ แต่ปีหน้าจะทำเพลงตลาดจ๋า ยอมทำเพลงตลาดที่ปล่อยออกมาปุ๊บคนชอบ"
เรื่องการทำงานทุกอย่างเงินทุนของแน็ก เอง?
"ใช่ครับ มุ่งมั่นกับทางนี้มาก เรารู้สึกว่าอันนี้ เป็นงานที่เราชอบมาก จริงๆ กับงานนี้ผมเสียตังค์เยอะมากที่สุดในชีวิต ที่ผ่านมาผมชอบของเล่น รถ เครื่องบินบังคับ แต่ไม่เคยลงทุนกับมันมากขนาดนี้
แต่พอผมรู้สึกว่าผมชอบเพลง ใฝ่ฝันว่าอยากจะทำเพลงของตัวเองจริงๆ ขึ้นมาให้ได้ ผมจึงเริ่มเลยแล้วก็ได้รู้นะเรื่องดนตรีเปลืองมากเลย เพราะผมไม่ยอมให้ใครช่วย ให้ใครสอนดนตรีสักอย่าง เราทำตัวเองทุกอย่างก็เลยเสียเงินเรื่องการซื้อผิดซื้อถูกซะเยอะ ลองผิดลองถูกมากเยอะมากครับ หมดตังค์ไปเยอะมากๆ แต่ผมรู้สึกว่าดนตรีอยู่กับเราไปตลอด เราเลยต้องทำให้ดีที่สุด"
ยิ้มทุกครั้งที่ได้จับกีต้าร์
เคยมีข่าวที่ต้องหวนกลับเข้าวงการบันเทิงเพราะว่า แน็ก เงินหมด 
"ใช่ครับเพราะว่าผมอยากได้เงินทุนเรื่องดนตรี ก็เลยต้องยอมกลับมาทำงาน แล้วที่สำคัญสุดคือเพราะผมคิดว่าอนาคตผมอาจจะทำเรื่องดนตรีอย่างเดียวเลย แต่ว่าการทำดนตรีลงทุนเองโดยที่ไม่มีค่ายเนี่ยเราต้องทำงานอื่นประกอบด้วย เพื่อที่จะเอาเงินมาทำเพลง ต้องบอกเลยว่าทำงานหามาได้เท่าไหร่เงินก็ไม่พอสำหรับดนตรีถ้าเราไม่ได้มีค่าย"
ไม่คิดจะเข้าไปหาค่ายเหรอ
"ไม่คิดครับ (ทำไมล่ะ) ไม่ชอบให้ใครมาตีกรอบ"
กับทางจีทีเอชละ เราเกิดมาจากเขา ไม่คิดจะกลับมาอยู่กับเขาเหรอ
"ไม่ครับ แต่พี่ๆ ที่จีทีเอชล่าสุดเพิ่งไปเจอมาก็น่ารักทุกคนเหมือนเดิม แต่คือเราไม่ได้รวมงานกันเฉยๆ จีทีเอชเขาก็มีนักแสดงของเขา ปั้นนักแสดงใหม่ๆ เรื่อยๆ แต่ผมเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับทุกที่เอง"
ยอมรับกลับเข้าวงการเพราะอยากได้เงินทุนไปทำงานเพลง
เจี๊ยบของน้อยหน่า ในแฟนฉัน
แต่เสียดายนะด้วยความพร้อมของแน็กหลายๆ อย่าง ถ้าเราจะทิ้งการแสดงเลย
"เราไม่ได้ทิ้งนะ เพียงแต่เราทำไม่ได้ เราไม่ชอบ เหมือนวันธรรมดาผมก็ไม่มีทางแต่งตัวเนี้ยบๆ เหมือนคนปกติในวงการบันเทิงได้ ผมไม่ชอบแต่งตัว ผมจะไม่มีทางใส่รองเท้าผ้าใบออกจากบ้านถ้าเป็นวันธรรมดาที่ไม่ได้มีงานนะ ผมจะใส่เสื้อซ้ำๆ ที่ใส่ตั้งแต่เด็กขาดทั้งตัว กางเกงก็ขาดเดินสบายๆ เราเลยรู้สึกว่าไม่สามารถทำได้แบบนักแสดงคนอื่นที่ดูพร้อมอยู่ตลอดเวลา เราคงเป็นเหมือนอย่างงั้นไม่ได้"
แปลว่าแน็กไม่ชอบการโดนจับจ้อง 
"คือเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ตัวเราครับ แต่เวลาทำงานปุ๊บผมก็ไม่เคยมีปัญหานะ ผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องไปกองสาย เกเร ไม่ท่องบทไม่มีๆ แต่ถ้าวันธรรมดาอยู่บ้าน หรือวันที่เราไม่ได้ทำงานเนี่ย เราขออยู่แบบสบายๆ ที่สุด เราอยากทำงานเท่าที่เราทำได้ เราจะไม่รับเยอะเกิน มันเหนื่อย เราไม่สามารถทำงานเหมือนคนอื่น 7 วันได้"
แต่นอกจากเรื่องต้องการเงินมาทำเพลง แน็กไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินในชีวิตใช่มั้ย
"ไม่มี ไม่ได้มีปัญหาครับ (คือที่บ้านซัพพอร์แน็กได้?) อ๋อไม่ครับที่บ้านก็ไม่ได้ซัพพอร์ต แต่ผมทำงานตั้งแต่เด็ก ที่บ้านไม่เคยต้องมาซัพพอร์ตผมเรื่องเงิน ผมไม่เคยรบกวนเงินคุณพ่อคุณแม่ เพียงแต่เวลาเราอยากทำโปรเจกต์เพลงคนอาจคิดว่าใช้เงินไม่มากหรอก แต่รู้มั้ยในความเป็นจริงใช้เงินเป็นล้าน หลายล้านเลยแหละที่ต้องเสียไป ก็รู้สึกว่าเราต้องยอมกลับมาทำงานในวงการแล้วล่ะ"
เรื่องความรักยังไม่พร้อมอยู่กับใคร
อยากลองกลับไปเรียนดนตรี
ถามถึงเรื่องความรักหน่อย โลกส่วนตัวสูงอย่างนี้ มีแฟนมั้ย
"ไม่มีครับ ผมไม่มีตั้งแต่อายุ 19 คนสุดท้ายก็ตอนอายุ 17 นั่นแหละ พอเลิกตั้งแต่นั้นก็ไม่มีอีกเลย ตอนนี้ 23 แล้ว"
เพราะอะไรถึงไม่มีแฟน
"คือเราชอบผู้หญิงนะ (ยิ้ม) เราก็ไปจีบผู้หญิงที่เราชอบปกติ แต่พอถึงเวลาจริงๆ เราคบกับใครไม่ได้จริงๆ เรายังให้ครอบครัวเป็นที่หนึ่ง ผมไม่มีทางทิ้งครอบครัว เวลาผู้หญิงบอกว่ามาหาหน่อย ผมไปไม่ได้ ผมบอกว่าผมขอไปรับแม่ ขออยู่กับสัตว์ แล้วยิ่งตอนนี้มีดนตรีอีก ก็ไม่มีเวลาให้เขา"
เหมือนแน็กจะเราอยู่กับตัวเองเยอะ มากกว่าที่จะพร้อมอยู่กับใคร
"แต่เราอยากก็อยู่กับผู้หญิงด้วยนะ (ยิ้ม) แต่เอาเข้าจริงก็อยู่ไม่ได้ เพราะเราไม่มีเวลา ถ้าเรามีแฟนแล้วต้องเอาเวลาให้แฟน เรื่องดนตรีเราจะไม่มีทางเก่ง ผมต้องทุ่มให้ดนตรีเพราะผมอยากเก่งมันจริงๆ"
แล้วอยากมีมั้ยความรัก 
"อยากมีสิ (หัวเราะ) แต่รู้ตัวว่ายังมีไม่ได้แน่ๆ"
ถ้าจะมีผู้หญิงคนหนึ่งมาคบกับ แน็ก ต้องเข้าใจอะไรในตัว แน็ก บ้าง
"หลายอย่างมาก อย่างแรกเลยคือผมไม่ชอบไปไหน ไม่เที่ยว ไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า ไม่ไปนั่งที่ไหนนานๆ ไม่ชอบไปในที่คนเยอะๆ ชอบอยู่กับครอบครัว จะไม่มีที่ว่าผู้หญิงบอกว่าออกมาเจอที่นี่หน่อย เพราะผมไม่ชอบไม่ออกไปไหน เป็นแฟนผมอาทิตย์หนึ่งถึงจะได้เจอบ้างครั้งหนึ่ง เพราะผมให้เวลากับครอบครัว สัตว์เลี้ยงและเพลงมาเป็นที่หนึ่ง"
ไม่ชอบอยู่ในกรอบ
แล้วเรื่องเรียนล่ะ ถึงไหนแล้ว
"ตอนนี้ยังพักไว้ก่อน เพราะเรียนมาสองที่แล้วก็ยังไม่จบ มามุ่งมั่นเรื่องเพลงแทน แต่ว่าตอนนี้ว่าจะไปลงเรียนมหาวิทยาลัยอีกรอบ ได้ลองไปมหาวิทยาลัยแล้วรู้สึกว่าอยากลองไปเรียนในเรื่องดนตรี และผมอยากใช้คอมพิวเตอร์เป็น ทุกวันนี้ผมใช้คอมพ์ไม่เป็นเพราะไม่เล่นคอมพ์ (อ้าวแล้วทำเพลงยังไงละ ไม่รู้เรื่องคอมพ์) เพลงเนี่ยผมต้องจ้างคนที่นั่งหน้าคอมพ์เพื่อที่เวลาเราบอกเสียงอะไรก็ให้เขาทำตามที่เราบอก เพราะเราใช้คอมพ์ไม่เป็น"
หลายคนจะมองว่าเป็นพระเอกอาภัพหรือเปล่า อาบัติ กำลังมีแววรุ่งได้กลับมาเลย ก็ดันมาโดนแบน
"ไม่ครับ ผมไม่รู้สึกอะไร ผมรู้สึกว่าคนที่น่าเห็นใจคือพี่ๆ ทีมงานมากกว่า ทุกคนตั้งใจทำงานมาก แต่งานไม่ได้ออก ตัวผมจะเสียดายตรงที่ว่าถ้าตัดบางฉากที่เขาต้องการให้ตัดออกเยอะเกิน ผมกลัวว่าหนังจะไม่สนุก จริงๆ หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดีนะ"
น้อยใจมั้ยเหมือนเราก็แค่เด็กผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง แต่กลับโดนข่าวมากมาย
"ไม่ครับ เรารู้จักตัวเราเอง และเราต้องเป็นตัวของตัวเอง".

 ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ


 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

ฟรี... ห้องเตรียม-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

" ติวสอบดอทคอม "  โดย อ.นิกร 

เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(พัฒนาความรู้เตรียมครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม